• xưởng sofa
  • xưởng sofa

TƯ VẤN

Vệ sinh sofa bọc da như thế nào

Vệ sinh sofa bọc da như thế nào

Sofa hiện nay đang được dùng phổ biến, tuy nhiên có rất nhiều hộ gia đình khi sử dụng không biết vệ sinh như thế nào cho đúng cách để không bị hỏng lớp da bọc ở ngoài. Việc vệ sinh sofa da là điều mà mỗi gia đình sử dụng luôn phải làm thường xuyên vì thế cho nên cần biết được các bước vệ sinh để tránh không làm hư hỏng đến sofa.

Sau đây, thiết kế nội thất Morehome sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết để khi vệ sinh sofa vừa sạch sẽ vừa đẹp như mới.

Cách loại bỏ bụi bám:

– Nếu có thời gian bạn nên vệ sinh tổng thể bề mặt da bằng cách pha loãng một chút nước xà phòng tắm rồi dùng khăn mềm thấm để lau. Chú ý, chỉ nên làm ẩm khăn chứ không nên làm khăn quá ướt vì nước đọng trong khăn có thể chảy xuống các khe ghế và ngấm vào trong bề mặt da ghế. Sau khi lau bằng nước xà phòng, bạn dùng khăn khô mềm lau lại nhiều lần.

– Bạn nên lau ghế thường xuyên bằng một chiếc khăn mềm, khô và sạch để loại bỏ bụi bám và giúp ghế mềm mịn, sáng bóng hơn.

sofa

Cách loại bỏ vết bẩn:

– Với các vết bẩn do dầu mỡ gây ra bạn nên dùng giấy vệ sinh để thấm bớt dầu mỡ. Sau đó dùng khăn nhúng vào dung dịch xà phòng pha loãng, vắt ráo nước và lau vào chỗ bẩn. Cuối cùng dùng khăn mềm lau sạch lại.

– Với các vết bẩn khô: sử dụng bàn chải răng lông mềm chà nhẹ nhàng lên viết bẩn để tránh làm xước bề mặt da.

– Đối với các vết bẩn do trà hay café gây ra bạn nên nhanh chóng dùng một chiếc khăn ẩm lau lại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể vệ sinh theo cách khác như

- Sử dụng khăn lau mềm, khô và thật sạch.

- Pha loãng một chút sữa tắm, dùng chiếc khăn mềm đã chuẩn bị nhúng nước và vắt sạch sau đó lau lên bề mặt diện tích có bụi bẩn, lau đi lau lại tránh tì mạnh gây rách vải bọc sofa phòng khách nhất là những nơi có vết cáu bẩn bạn cần làm những thao tác như vậy nhiều lần, tiếp đó sử dụng khăn khô để lau sofa cho được ráo.

- Những vết bẩn khô sử dụng khăn mềm không thể lau được, bạn sử dụng bàn chải lông mềm, tốt nhất nên sử dụng bàn chải đánh răng đẻ chải, nhưng hạn chế chà trực tiếp lên bề mặt, hãy thực hiện các thao tác thật nhẹ nhàng.

sofa

- Với những vết bẩn do thức ăn, nước uống gây ra bạn nên nhanh chóng lau bằng một chiếc khăn ướt sau khi phát hiện ra sự cố, sau đó dùng khăn khô lau lại, không đổ nước trực tiếp lên sofa vì vết bẩn sẽ loang rộng ra và bạn càng khó vệ sinh.

- Với những vết bẩn do dầu mỡ bám bạn dùng giấy vệ sinh hoặc khăn giấy lau hết vết dầu mỡ, sau đó pha loãng dung dịch xà phòng, hãy nhớ là thật loãng để lau lên vết bẩn trên bộ ghế sau đó dùng khăn khô lau sạch.

- Tránh việc sử dụng máy sấy để sấy sofa nhanh khô, nhiệt lượng do máy sấy toả ra có thể làm hỏng bộ ghế ngay cả với những bộ ghế sofa da nhập khẩu cao cấp cũng bị máy sấy làm nổ da do nhiệt độ cao.

sofa

Như vậy, để có thể vệ sinh sofa da mà không bị hỏng thì bạn có thể áp dụng những cách trên hoặc bạn có thể mang đến những công ty phân phối ghế sofa để vệ sinh. Hãy đến với nội thất Morehome để có được những bộ sofa đẹp, hiện đại và phù hợp với mọi không gian nhà của bạn.

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]