• xưởng sofa
  • xưởng sofa

TƯ VẤN

Xây dựng không gian sống đẳng cấp với ghế sofa góc gỗ sồi đẹp

Xây dựng không gian sống đẳng cấp với ghế sofa góc gỗ sồi đẹp

Xây dựng không gian sống đẳng cấp với ghế sofa góc gỗ sồi đẹp.

Ghế sofa góc gỗ sồi là một trong những sản phẩm nội thất được yêu thích và ưa chuộng nhiều trong vài năm trở lại đây. Có rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng: “Tại sao ghế sofa góc gỗ sồi đẹp lại được lựa chọn nhiều đến thế?” Trong bài viết này Moresofa xin gửi tới bạn đọc những thông tin hữu ích nhất về dòng ghế này hi vọng bạn có thể chọn cho nhà mình những mẫu ghe sofa goc go soi chất lượng nhất nhé!

Tại sao ghế sofa góc gỗ sồi lại được lựa chọn nhiều? 

Gỗ sồi là dòng gỗ tự nhiên rất là quen thuộc trong lĩnh vực nội thất hiện nay. Sở hữu màu sắc tinh tế, sang trọng cùng với ưu điểm vượt trội mà nhiều dòng gỗ khác không có được, nội thất gỗ sồi luôn mang đến cho người sử dụng một không gian sống đẳng cấp, tinh tế và đầy ấn tượng hơn, đặc biệt là ghế sofa góc được làm từ chất liệu gỗ sồi. 

Gỗ sồi tự nhiên sở hữu màu sắc tinh tế cùng ưu điểm vượt trội mà nhiều dòng gỗ khác không có được, nó đáp ứng nhiều ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư cũng như yêu cầu của khách hàng.

Ghế sofa góc gỗ sồi

Không gian tiếp khách sang trọng và ấn tượng hơn với bộ sofa góc bọc đệm khung gỗ sồi cao cấp.

Xét về về yếu tố thẩm mỹ, gỗ sồi chinh phục ánh mắt của người nhìn bởi màu sắc đa dạng từ vàng nhạt cho tới nâu xám cùng với vân gỗ độc đáo, vẻ đẹp này có thể cuốn hút bất kì ánh mắt của người nào khi nhìn vào nó. Đặc biêt, ghế sofa góc bằng gỗ sồi Nga rất dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong không gian phòng khách, bất kể là những căn phòng diện tích nhỏ như chung cư, nhà phố cho tới những căn biệt thự rộng lớn. Vì thế, ghế sofa gỗ sồi góc nhận được rất nhiều lời khen và sự tin tưởng lựa chọn từ phía khách hàng…

Ghế sofa góc gỗ sồi

Mẫu sofa góc đầy ấn tượng được làm từ chất liệu khung gỗ sồi cao cấp kết hợp chân inox phun sơn tĩnh điện tạo cảm giác sang trọng và hiện đại cho cả căn phòng.

Không ai có thể phủ nhận được được sự bền bỉ, dẻo dai và chắc chắn mà gỗ sồi đem lại. Đặc biệt tại Moresofa chúng tôi sử dụng dòng gỗ sồi nhập khẩu, trải qua quá trình tẩm sấy xử lý nghiêm ngặt chống ẩm, cong vênh, mối mọt trước khi tạo nên thành phẩm, đảm bảo những bộ sofa gỗ sồi góc cao cấp, có độ bền cao lên tới hàng chục năm. Với khí hậu Việt Nam khắc nghiệt, nóng ẩm, mưa nhiều thì có lẽ độ bền của đồ nội thất thực sự là một yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu và cũng là một trong những điểm mạnh nhất của nội thất gỗ sồi.

Ghế sofa góc gỗ sồi

Sofa góc được làm với khung gỗ sồi bền đẹp tinh tế mà không kém phần ấm áp.

Với đặc tính tự nhiên vốn có của mình, các bộ sofa góc gỗ sồi nga có khả năng chịu lực tương đối tốt, độ bám dính và ốc vít tương đối cao. Chính vì vậy, bạn có thể được sở hữu những bộ ghế sofa góc được làm từ gỗ sồi với mọi phong cách khác nhau mà không cần quá lo lắng về lựa chọn kiểu dáng sao cho phù hợp.

Ghế sofa góc gỗ sồi

Bộ bàn ghế gỗ sồi dạng góc có màu sắc tươi sáng mang đến cho không gian phòng khách không gian thoáng đãng, trẻ trung.

Sofa phòng khách được coi như bộ mặt của cả ngôi nhà, vệc lựa chọn ghế sofa góc gỗ sồi không chỉ mang lại cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi tiếp khách sang trọng ấm ấp mà tinh tế, cũng như thể hiện được “bộ mặt” của gia chủ với khách tới chơi nhà. Trong phong thủy, ghế sofa góc gỗ sồi được đặt ở phòng khách vừa mang lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng, đồng thời, còn tạo ra luồng sinh khí mới cân bằng, đón tài lộc và sự an khang thịnh vượng cho gia đình.

Ghế sofa góc gỗ sồi

Mẫu ghế sofa góc gỗ sồi bọc da hiện đại đẹp, sang trọng.

Ở mẫu sofa này, phần khung ghế được Moresofa sử dụng hoàn toàn là gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu chất lượng cao, đã qua công đoạn xử lý chống ẩm, cong vênh, mối mọt, bên ngoài sử dụng chất liệu bọc cao cấp. Với thiết kế hiện đại ấm áp, bộ bàn ghế này chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những không gian phòng khách không được rộng rãi như dạng nhà phố nhà chung cư...

Chắc chắn nhiều khách hàng sẽ nghĩ rằng, sofa góc gỗ được làm từ chất liệu nhập khẩu giá thành của nó sẽ vô cùng đắt đỏ, tuy nhiên, với chất liệu gỗ sồi bạn có thể hoàn toàn yên tâm. So với nhiều dòng gỗ nhập khẩu cao cấp, gỗ sồi là chất liệu gỗ tự nhiên có giá thành vừa phải, cùng với sự phân khúc đa dạng trên thị trường nội thất, Moresofa sẽ mang đến cho khách hàng những bộ sofa góc gỗ sồi cao cấp, đa dạng với chất lượng đều đạt chuẩn 100% theo những quy định khắt khe của thị trường châu Âu với giá thành phù hợp nhất .

Ghế sofa góc gỗ sồi

Thiết kế ấn tượng độc đáo, hiện đại – mẫu bàn ghế sofa góc gỗ sồi này là một trong những mẫu được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Moresofa.

Đó chính là lí do tại sao ghế sofa góc gỗ sồi lại được nhiều khách hàng ưa chuộng và yêu thích nhiều đến thế, và chắc chắn rằng sofa gỗ sồi góc sẽ trở thành sản phẩm chiếm lĩnh thị trường nội thất vào mấy năm tới đây.

Ghế sofa góc gỗ sồi – sự lựa chọn không giới hạn cho không gian sống của bạn. 

Ngày nay, ghế sofa gỗ sồi không chỉ được sử dụng để tiếp khách tới nhà mà nó còn đóng vai trò như là một sản phẩm nội thất trang trí cho ngôi nhà trở nên dẹp, sang trọng và tinh tế hơn. Cũng bởi vậy mà trên thị trường ngày càng xuất hiện thêm nhiều sản phẩm ghế sofa gỗ sồi góc với những kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu khác nhau nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn..

1.Lựa chọn sofa góc gỗ sồi theo kiểu dáng.

* Ghế sofa góc gỗ sồi kiểu dáng chữ L.

Sofa góc chữ L được hiểu đơn giản là sofa nằm ngang theo hình chữ L, có một đầu dài và đầu ngắn tùy theo kích thước căn phòng. Ghế sofa góc gỗ sồi chữ L luôn là kiểu dáng được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian sống và là việc của mình, đặc biệt là những không gian phòng khách hiện đại và có diện tích nhỏ hẹp như nhà chung cư, nhà phố... Điều này giúp tiết kiệm tối đa không gian và tăng tính tiện nghi cho cả căn phòng. 

Ghế sofa góc gỗ sồi

Sofa chữ L dạng góc gỗ sồi không bao giờ lỗi mốt, nó vô cùng phù hợp với mọi không gian mang phong cách hiện đại, sang trọng.

Tuy nhiên, bạn cần căn cứ vào không gian ngôi nhà để chọn ghe sofa go go soi chu L sao cho phù hợp cả về màu sắc, thiết kế, kích thước. Bởi nếu ghế sofa góc chữ L gỗ sồi nhỏ dù đẹp đến đâu, hiện đại như thế nào nếu không phù hợp với căn phòng thì rất mất thẩm mỹ.

Bộ sofa chữ L góc gỗ s��i được đặt ở góc phòng khách mang đến cảm giác thoải mái, gọn gàng. Và thư giãn tinh thần cho các thành viên trong gia đình sau ngày dài làm việc mệt mỏi cũng như tạo được không gian nhẹ nhàng, ấm cúng khi khách của bạn tới chơi nhà. Chắc chắn rằng, họ sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ khi tới chơi nhà bạn đó!

*Ghế sofa góc gỗ sồi kiểu dáng chữ U.

Không giống như sofa chữ L, ghế sofa góc gỗ sồi chữ U không sử dụng được cho không gian nhà nhỏ mà chỉ phù hợp với không gian phòng rộng rãi như phòng khách biệt thự, phòng karaoke, sảnh lễ tân văn phòng…bởi sofa góc chữ U gỗ sồi sẽ “bành chướng” và chiếm hết không gian của bạn. Vì thế, bạn cần suy nghĩ kĩ lưỡng trước khi lựa chọn loại ghế sofa này.

Ghế sofa góc gỗ sồi

Việc sử dụng sofa chữ U dạng góc rất “kén” không gian, chỉ phù hợp với khu vực có diện tích lớn như biệt thự, khách sạn, phòng karaoke…

Ghế sofa góc gỗ sồi

Sang trọng và đẳng cấp với mẫu sofa góc chữ U khung gỗ sồi bọc da cao cấp.

Việc lựa chọn ghế sofa gỗ sồi góc chữ U rất dễ dàng kết hợp với nội thất khác, dễ dàng làm dễ dàng làm đẹp và sinh động cho không gian mà nó đang sở hữu. 

=>>>Có thể bạn quan tâm đến: Các mẫu sofa đẹp tại Moresofa.

2.Lựa chọn ghế sofa góc gỗ sồi theo chất liệu.

Để mang đến những bộ sofa góc gỗ sồi đẹp thì chất liệu cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Với sự đa dạng về vật liệu bọc sofa, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một mẫu sofa ưng ý nhất.

*Ghế sofa góc gỗ sồi bọc da thật.

Chất liệu da thật là một trong những nguyên liệu được ưa chuộng và được khách hàng tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây. Chất liệu này vẫn được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, trong đó có sản xuất đồ nội thất, đặc biệt là ghế sofa góc gỗ sồi da thật

Ghế sofa góc gỗ sồi

Sofa da thật cao cấp kết hợp khung gỗ sồi chất lượng tạo nên bộ sofa góc hoàn hảo hơn cả, nó sở hữu một vẻ đẹp mà bất kì ai cũng mong ước được sở hữu.

Sử dụng ghế sofa gỗ sồi góc da thật giúp mang tới cho người dùng, chỉ cần chạm tay vào bề mặt da của bộ sofa, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và vô cùng tự nhiên. Không những thế chất liệu da thật còn có khả năng thích ứng với nhiệt độ khá cao. Bạn có thể sử dụng ghế sofa góc bọc da thật trong suốt 4 mùa cũng như mang tới cảm giác mát lạnh khi sử dụng vào mùa hè hoặc không gian ấm áp vào mùa đông. Với cấu tạo là da động vật được xử lí nghiêm ngặt vì vậy nó rất an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, nhất là trong môi trường có nhiều em nhỏ và cụ già.

Bên cạnh đó, ghế sofa góc gỗ sồi bọc da thật được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi nó có ưu điểm dễ dàng vệ sinh, mang tới vẻ đẹp như mới cho bộ sofa, chỉ cần một chiếc khăn ẩm là bạn có thể lau sạch được bề mặt, đảm bảo được tuổi thọ của nội thất sẽ cao hơn.
Người ta thường nói: “tiền nào của nấy”, những mẫu ghế sofa da thật góc gỗ sồi có giá thành đắt hơn nhiều so với những bộ sofa được bọc chất liệu khác như: vải, nỉ…nhưng nó mang lại cho người sử dụng một không gian sống đẳng cấp hơn, và giá trị sử dụng cũng lâu hơn.

Ghế sofa góc gỗ sồi

Ghế sofa góc gỗ sồi bọc da phong cách hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Tại Moresofa, chúng tôi sử dụng với chất liệu da bò nhập khẩu từ các nước như Thái Lan, Bỉ, Hàn Quốc, Y, Nhật Bản…khách hàng có thể yên tâm về chất lượng vũng như vẻ đẹp do những bộ sofa góc đẹp hơn cả. Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt mua những sản phẩm ghế sofa góc gỗ sồi bọc da cao cấp này cho nhà mình, hãy liên hệ với Moresofa qua hotline 0975438686 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

*Ghế sofa góc gỗ sồi bọc da công nghiệp.

Song song với chất liệu bọc sofa bằng da thật thì chất liệu bọc da công nghiệp cũng được sử dụng nhiều trong nội thất. Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, da công nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn để làm ghế gỗ sofa nhà mình. 

Ghế sofa góc gỗ sồi

Ghế sofa góc chữ L khung gỗ sồi bọc da công nghiệp với màu sắc tinh tế, bạn có thể kết hợp với nhiều nội thất khác trong căn phòng mà không lo bị rối mắt.

Về chất lượng, không thể phủ định rằng da công nghiệp thua kém da thật, sử dụng không thể bền và tốt như da thật. Nhưng xét về sản phẩm thay thế, da công nghiệp được sản xuất đã phù hợp và đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng. Có thể khẳng định rằng nếu như ghế sofa góc da thật gỗ sồi có chất liệu tốt, chi phí cao, rất ít người có điều kiện tài chính để đặt mua thì mẫu sofa da công nghiệp ra đời có chi phí phải chăng hơn, phù hợp với “túi tiền” của nhiều hộ gia đình.

*Ghế sofa góc gỗ sồi bọc vải, nỉ.

Khác với chất liệu sofa góc gỗ sồi bọc da, ghế sofa góc gỗ sồi bọc vải nỉ là loại sản phẩm có chất liệu khi sử dụng khá thoáng mát, mềm mại, nhiều hoa văn và đặc biệt thích hợp cho mùa đông, giúp căn phòng nhà bạn trở nên ấm áp, tự nhiên và gần gũi hơn.

Ghế sofa góc gỗ sồi

Với màu sắc đa dạng từ những chất liệu vải, nỉ… khách hàng cũng có thể lựa chọn được cho mình màu sắc yêu thích cũng như hợp với không gian, phong thủy của khu vực nhà mình.

Ghế sofa góc gỗ sồi

Những bộ ghế sofa góc gỗ sồi bọc nỉ màu xanh được nhiều khách hàng chọn lựa trọn nhiều trong thời gian gần đây.

Ghế sofa góc gỗ sồi

Sofa góc bọc vải gỗ sồi cũng là sự lựa chọn không tồi cho nhiều khách hàng.

Có thể thấy được rằng, việc lựa chọn những bộ ghế sofa góc gỗ sồi đẹp và chất lượng cho không gian sống của mình không hề đơn giản phải không nào. Với vẻ đẹp sang trọng, độc đáo cùng cùng những ưu điểm vượt trội, nó vô cùng phù hợp với nội thất hiện đại, phong cách sống và nếp sinh hoạt của người Việt.

Là một trong những thương hiệu mạnh trên lĩnh vực cung cấp và sản xuất sofa, Moresofa đã mang đến cho khách hàng một không gian sống lí tưởng, khác biệt hoàn toàn với những sofa nói chung, ghế sofa góc gỗ sồi nói riêng. Những công trình mà chúng tôi đem lại đều nhận được sự hài lòng và yêu thích của mọi khách hàng. Nếu như bạn cần tham khảo những mẫu sofa góc đẹp có liên hệ ngay với Moresofa qua hotline 0975438686 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn và sản xuất nhanh nhất. Moresofa tự tin sẽ mang đến cho bạn những bộ sofa đẹp tuyệt vời nhất.

=>>>Tham khảo thêm các mẫu sofa chữ l được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.


 

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]