• xưởng sofa
  • xưởng sofa

BỘ SƯU TẬP SOFA ĐẸP

TIN TỨC MỚI

  • Bộ sưu tập mẫu giường ngủ chung cư ấn tượng và cá tính

    Bộ sưu tập các mẫu giường ngủ chung cư đầy sang trọng dưới đây là những gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng ngủ thêm phần rộng thoáng và tiện nghi đến từ chuyên gia nội thất Morehome. Tham khảo ngay để có thêm sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ngủ nhà mình.
    Read More
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ biệt thự tân cổ điển sang trọng, tiện nghi

    Các mẫu giường ngủ đẹp đa dạng cả về kiểu dáng, chất liệu mang lại cho gia chủ nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên để sở hữu được một chiếc giường ngủ ưng ý với căn phòng của mình không phải là điều đơn giản. Mong muốn mang đến cho bạn nhiều gợi ý, Morehome tổng hợp và chia sẻ những mẫu giường ngủ biệt thự tân cổ điển đẹp ấn tượng, mời các bạn tham khảo.
    Read More
  • BST các mẫu tủ bếp chung cư đa phong cách

    Thiết kế phòng bếp, tủ bếp đẹp gợi cho chúng ta sự nhẹ nhàng, thoáng đãng và thuận tiện hơn cho người nội trợ. Với nhiều thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc phù hợp với gu nội trợ của gia chủ, chắn hẳn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây về BST các mẫu bố trí phòng bếp với tủ bếp chung cư đẹp và tiện nghi nhất nhé!
    Read More
  • 19+ mẫu thiết kế phòng khách biệt thự được yêu thích nhất

    Có rất nhiều gia chủ khi muốn trang trí nội thất cho không gian sống của mình không biết nên làm thế nào. Đặc biệt với một không gian quan trọng như phòng khách của ngôi biệt thự cao cấp, việc lựa chọn nội thất và bố trí chúng sao cho ấn tượng đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau. Tham khảo các mẫu thiết kế được nhiều yêu thích dưới bài viết này để có được ý tưởng phù hợp bạn nhé!
    Read More
  • Tập hợp các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp acrylic đẹp hiện đại

    Tủ bếp gỗ công nghiệp ngày nay được nhiều gia đình sử dụng mang lại không gian thuận tiện cho người nội trợ. Đối với không gian bếp, tủ bếp được xem là nơi nấu ăn, lưu trữ đồ đạc và góp phần tạo nên sự thẩm mỹ cho căn nhà. Morehome mời bạn cùng đón xem các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp An Cường, tủ bếp acrylic hiện đại đẹp cho phòng bếp dưới đây nhé!
    Read More
  • Ngất ngây với những mẫu sofa phòng khách hiện đại sang trọng

    Mỗi năm, các chuyên gia nội thất không ngừng cập nhật và sáng tạo ra những ý tưởng thiết kế sofa độc đáo, ấn tượng với mong muốn mang đến cho các gia chủ nhiều sự chọn lựa. Trong bài viết này, Moresofa chia sẻ đến bạn những mẫu sofa phòng khách hiện đại được hoàn thiện từ nhiều chất liệu, kiểu dáng khác nhau, mời bạn cùng chiêm ngưỡng và có thêm sự lựa chọn cho riêng mình.
    Read More
  • 18+ Mẫu nội thất biệt thự đẹp đến từng chi tiết

    18+ Mẫu nội thất biệt thự đẹp đến từng chi tiết được yêu thích nhất đã được Morehome tổng hợp ở bài viết này, mời bạn cùng chiêm ngưỡng. Với nhiều phong cách khác nhau, ở nhiều góc nhìn của ngôi nhà, hình dung một không gian sống hoàn hảo, vừa cao cấp lại sang trọng hiện lên rõ nét qua những hình ảnh chân thực đáng để bạn tham khảo để có được những chọn lựa sáng suốt nhất.
    Read More
  • Bật mí các mẫu nội thất căn hộ tân cổ điển sang trọng cuốn hút

    Đặc trưng của phong cách tân cổ điển là những chi tiết chạm trổ tinh xảo cùng sắc màu sang trọng mang đến sự cuốn hút cho cả không gian sống của bạn. Trong bài viết này, Morehome xin gửi tới các bạn những mẫu nội thất chung cư tân cổ điển đẹp nhất, với mỗi không gian được thể hiện được nét tinh tế riêng biệt. Cùng chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế phù hợp bạn nhé!
    Read More
  • Chia sẻ các mẫu tủ bếp sang trọng và ấn tượng

    Ngày nay, tủ bếp được xem là một sản phẩm nội thất thiết yếu trong không gian nội thất bếp gia đình. Kéo theo phong cách thiết kế, kiểu dáng cũng đa dạng để phục vụ nhu cầu nội thất của mọi gia đình. Hiện bạn đang muốn sở hữu mẫu tủ bếp đẹp và đang còn băn khoăn về kiểu dáng và giá thành của chúng, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện căn bếp của mình một cách nhanh nhất. Cùng tìm hiểu và chọn lựa những mẫu tủ bếp đẹp dưới đây nhé!
    Read More
  • Tham khảo những mẫu sofa góc chữ L đẹp thời thượng, cuốn hút

    Để có được một không gian phòng khách đẹp và ấn tượng thì không thể qua qua các nội thất phòng khách tạo nên điều đó. Tô điểm cho không gian phòng khách thêm phần ấn tượng và cuốn hút với những mẫu sofa góc chữ L cùng kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng yêu thích của nhiều gia chủ trong thời gian tới đây. Tham khảo và cảm nhận vẻ đẹp sang trọng do những mẫu sofa này mang lại.
    Read More
Page 9 of 13 First 78[9]1011 Last

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]