• xưởng sofa
  • xưởng sofa

TƯ VẤN

Những mẫu ghế Sofa phòng khách đẹp và mới nhất

Những mẫu ghế Sofa phòng khách đẹp và mới nhất

Bạn có biết rằng, việc lựa chọn được bộ sofa phù hợp, bắt mắt kê ở phòng khách sẽ có tác dụng tôn thêm vẻ đẹp và sự cuốn hút cho không gian này lên rất nhiều không? Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu về 1 số mẫu ghế sofa phòng khách đẹp và mới nhất, để từ đó bạn có thể chọn cho phòng khách của mình 1 bộ phù hợp nhất.

Một số mẫu Sofa phòng khách đẹp và mới nhất

Phòng khách được coi là trung tâm của ngôi nhà và rất được gia chủ chú trọng khi trang trí, thiết kế nội thất. Trong các vật dụng được lắp đặt tại đây, sofa là đồ nội thất không thể thiếu. Ngoài tác dụng chính là đáp ứng nhu cầu sử dụng để ngồi tiếp khách hay thư giãn, xem phim hoặc trò chuyện, bàn luận cùng các thành viên trong gia đình lúc vừa ăn cơm xong, sofa phòng khách còn là vật trang trí có khả năng tôn thêm vẻ đẹp cho không gian này lên rất nhiều.

sofa phòng khách

Sofa phòng khách được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau (có thể là gỗ, đệm mút, vải hoặc kết hợp giữa các chất liệu này). Kiểu dáng, kích thước của sofa phòng khách cũng rất đa dạng và được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng cũng như phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau.

Một số mẫu sofa phổ biến nhất hiện nay là sofa được làm hoàn toàn từ đệm mút hoặc da (có thể có tay vịn hoặc không) với phần lưng tựa thoải, không quá cao và đặc biệt là phần đệm được kê sát nền nhà mà không có chân (phần mặt ngồi tiếp giáp liền với sàn nhà). Một mẫu sofa phổ biến khác là sofa được làm từ gỗ tự nhiên với toàn bộ khung, lưng tựa, chân ghế là gỗ và lót đệm mút, da phía trên (phần mặt ngồi, lưng tựa).

sofa phòng khách

Mua sofa phòng khách đẹp ở đâu?

Không chỉ tạo sự ấm áp, sang trọng cho phòng khách, 1 bộ sofa bắt mắt và êm ái còn tô điểm cho không gian này thêm cuốn hút và lịch sự. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng chiếc ghế sofa này cho nhiều mục đích khác nhau (nằm, ngồi…), vừa để tiếp khách, vừa để thư giãn thật hoàn hảo.

sofa phòng khách

Morehome hiện là địa chỉ cung cấp sofa phòng khách cao cấp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Tất cả các mẫu sofa tại đây đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc sản xuất theo nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng công ty tại Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội để tham khảo các mẫu sofa đẹp và thời thượng nhất.

 

 

 

 

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]